Home » टरबूज खाण्याचे हे ‘७’ आरोग्यवर्धक फायदे, जे कदाचित तुम्हालाही माहीत नसेल…!
Food & Drinks

टरबूज खाण्याचे हे ‘७’ आरोग्यवर्धक फायदे, जे कदाचित तुम्हालाही माहीत नसेल…!

उन्हाळ्यात, बहुतेक लोकांना टरबूज (Watermelon Benefits) खाणे आवडते. हे रसाळ फिलिंग तुमच्या शरीराला हायड्रेट ठेवण्यासाठी प्रभावी आहे. त्याच वेळी, यामुळे उन्हाळ्यातील समस्या जसे की पोटदुखी, डिहायड्रेशन इत्यादी कमी होऊ शकते. इतकेच नाही तर उन्हाळ्यात टरबूज खाल्ल्याने भूक लागत नाही, ज्यामुळे तुमचे शरीराचे वजन कमी होऊ शकते. याशिवाय टरबूजचे अनेक फायदे आहेत. आज आपण या लेखात टरबूजचे फायदे जाणून घेणार आहोत. चला जाणून घेऊया टरबूज खाण्याचे फायदे-

उन्हाळ्यात टरबूज खाण्याचे फायदे

टरबूज आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर ठरू शकते. यामुळे शरीराच्या अनेक समस्या जसे की लठ्ठपणा, कमकुवत प्रतिकारशक्ती, पचनाशी संबंधित समस्या इ. (टरबूजचे शीर्ष 10 आरोग्य फायदे) दूर करता येतात. याबद्दल सविस्तर जाणून घेऊया-

१) पचन व्यवस्थित होऊ शकते : उन्हाळ्यात टरबूज खाल्ल्याने पचनाच्या समस्या कमी होण्याची शक्यता असते. हे तुम्हाला अन्न पचवण्यास मदत करते. वास्तविक, त्यात भरपूर फायबर असते, जे तुम्हाला पचनसंस्था मजबूत करण्यास मदत करू शकते. उन्हाळ्यात टरबूज खाल्ल्याने डायरिया आणि गॅस सारख्या समस्या होण्याची शक्यता कमी असते. अशा परिस्थितीत तुम्ही त्याचा नियमितपणे आहारात समावेश करू शकता.

२) वजन कमी करा : टरबूजाचे नियमित सेवन केल्यास शरीराचे वजन झपाट्याने कमी करता येते. वास्तविक, टरबूजमध्ये फायबर आणि पाण्याचे प्रमाण मुबलक प्रमाणात असते. अशा स्थितीत जर तुम्ही न्याहारी किंवा नाश्ता म्हणून याचे सेवन केले तर ते तुमचे पोट बराच काळ भरलेले राहते. याशिवाय यामध्ये कॅलरीजचे प्रमाणही खूप कमी असते. टरबूजच्या या गुणधर्मांमुळे, त्याचे नियमित सेवन केल्यास शरीराचे वजन कमी होऊ शकते.

३) शरीर हायड्रेटेड ठेवा : टरबूजमध्ये भरपूर पाणी असते. याचे सेवन केल्याने शरीरातील पाण्याची कमतरता दूर होते. याव्यतिरिक्त, पाठदुखी, चक्कर येणे, कोरडे तोंड, रक्तदाब यांसारख्या निर्जलीकरणाच्या समस्यांपासून मुक्त होण्यासाठी ते प्रभावी ठरू शकते. उन्हाळ्यात डिहायड्रेशनच्या समस्येवर मात करण्यासाठी तुम्ही नियमितपणे टरबूजाचा रस पिऊ शकता  .

४) प्रतिकारशक्ती वाढवा : टरबूजमध्ये व्हिटॅमिन सी मुबलक प्रमाणात असते, जे रोगप्रतिकारक शक्ती वाढवण्यासाठी प्रभावी आहे. हे फायबरमध्ये देखील समृद्ध आहे, जे पचनास मदत करू शकते आणि आतड्यांमध्ये वाढणारे जीवाणू नष्ट करू शकतात, ज्यामुळे तुमची प्रतिकारशक्ती सुधारू शकते. हे व्हिटॅमिन ए (टरबूज जीवनसत्त्वे) देखील समृद्ध आहे. व्हिटॅमिन ए आणि सी भरपूर प्रमाणात अँटीऑक्सिडंट्स आहेत, जे वजन कमी करण्यासाठी प्रभावी आहेत. 

५) स्नायू मजबूत करा : टरबूजाच्या सेवनाने स्नायू मजबूत होतात. हे इलेक्ट्रोलाइट्स आणि अमीनो ऍसिड सिट्रुलीनने समृद्ध आहे, जे स्नायूंच्या वेदना कमी करण्यासाठी फायदेशीर ठरू शकते. 

६) रक्तदाब नियंत्रित करा : टरबूजमध्ये मेन्सिट्रुलीन नावाचे अमिनो आम्ल आढळते, जे रक्तदाबाच्या रुग्णांसाठी फायदेशीर ठरू शकते. अशा परिस्थितीत जर तुम्हाला ब्लडप्रेशरशी संबंधित कोणतीही समस्या असेल तर टरबूजाचे सेवन करा.

७) दम्याचा उपचार करा :टरबूजमध्ये लाइकोपीन असते. हे एक प्रभावी अँटिऑक्सिडेंट आहे, जे दमा रुग्णांसाठी फायदेशीर ठरू शकते. याशिवाय यामध्ये व्हिटॅमिन-ए मुबलक प्रमाणात असते, जे अस्थमाच्या रुग्णांसाठी फायदेशीर आहे. 

टरबूजचे काही इतर फायदे (टरबूजचे इतर फायदे)

१) मधुमेहींसाठी फायदेशीर

२) हृदयरोगींसाठी फायदेशीर 

३) कर्करोगापासून संरक्षण करा

४) डोळ्यांसाठी चांगले

५) उष्माघात प्रतिबंध

६) हाडे मजबूत करणे 

७) शरीराला ऊर्जा द्या

८) त्वचेसाठी फायदेशीर आहे 

९) केसांसाठी फायदेशीर आहे

१०) टरबूज खाल्ल्याने लैंगिक समस्या (टरबूजचे लैंगिकदृष्ट्या फायदे) वर मात करता येते.