Home » दातांच्या आणि हाडांच्या मजबुतीसाठी करा ‘या’ कॅल्शियमयुक्त पदार्थांचे सेवन…!
Food & Drinks

दातांच्या आणि हाडांच्या मजबुतीसाठी करा ‘या’ कॅल्शियमयुक्त पदार्थांचे सेवन…!

कॅल्शियम आपल्या शरीरासाठी, विशेषतः हाडे, स्नायू आणि दातांच्या मजबुतीसाठी खूप महत्वाचे आहे. यासाठी, शरीरात काही एन्झाईम्स आणि हार्मोन्स असतात, ज्यांच्या विकासासाठी कॅल्शियम देखील खूप महत्वाचे आहे. हे सर्व वयोगटातील प्रत्येक व्यक्तीसाठी आवश्यक आहे, मग ते लहान असो, वृद्ध असो किंवा तरुण असो.

विशेषत: महिलांसाठी कॅल्शियम खूप महत्त्वाचे आहे कारण काही काळानंतर महिलांच्या शरीरात कॅल्शियमची कमतरता भासते. मासिक पाळीनंतर, प्रसूतीच्या वेळी आणि स्तनपानानंतर महिलांच्या शरीरात कॅल्शियम कमी होऊ लागते. आज आपण अशाच पदार्थांबद्दल जाणून घेणार आहोत ज्यामध्ये भरपूर कॅल्शियम असते आणि ज्यांच्या सेवनाने कॅल्शियमची कमतरता दूर होते.

१) दूध : कॅल्शियमचा सर्वोत्तम स्त्रोत मानला जातो. म्हणूनच दूध रोज प्यावे असे म्हणतात. एका ग्लास दुधात सुमारे 300 ग्रॅम कॅल्शियम असते. दुधाच्या कमतरतेमुळे शरीरात कॅल्शियमची किती कमतरता असते . कॅल्शियमची कमतरता हे दात तुटणे किंवा पडणे, हाडे कमकुवत होण्याचे कारण आहे. चीज आणि दही यांसारख्या दुग्धजन्य पदार्थांमध्येही भरपूर कॅल्शियम आढळते, त्यामुळे त्यांचा आहारात नियमितपणे समावेश करा. दही केवळ कॅल्शियमच देत नाही तर आपल्या शरीराला संसर्गापासून वाचवते.

२) अंजीर : अंजीर देखील कॅल्शियमचा एक चांगला स्त्रोत मानला जातो. अंजिरच्या नियमित सेवनाने हाडांशी संबंधित असणारे सगळे आजार दूर होतात, त्याचबरोबर हाडांचा विकासही होतो. अंजीरमध्ये फॉस्फरस हा घटक असतो ज्यामुळे हाडांचा विकास करतो. 1 अंजीर खाल्ल्याने शरीराला सुमारे 240 मिलीग्राम कॅल्शियम मिळते. याशिवाय फायबर, व्हिटॅमिन के आणि पोटॅशियम देखील यामध्ये आढळतात. दररोज रिकाम्या पोटी अंजीर खाल्ल्याने बद्धकोष्ठता, पचनाशी संबंधित समस्या दूर होतात.

३) टोमॅटो : टोमॅटोमध्ये व्हिटॅमिन के असते व्हिटॅमिन के हा कॅल्शियमचा एक चांगला स्रोत देखील आहे. त्यामुळे रोजच्या आहारामध्ये टोमॅटोचा समावेश करा. टोमॅटोखाल्ल्यामुळे हाडे मजबूत होतात त्याचबरोबर शरीरातील कॅल्शियमची कमतरता देखील पूर्ण करतो.

४) ब्रोकोली : ब्रोकोली ही एक अशी भाजी आहे जी लहानांपासून मोठ्यांपर्यंत, महिला आणि पुरुषांपर्यंत सर्वांनीच खावी, कारण दूध आणि सोयाबीननंतर जर कोणत्याही अन्नामध्ये सर्वात जास्त कॅल्शियम असेल तर ती ब्रोकोली आहे. कॅल्शियम व्यतिरिक्त, झिंक, फॉस्फरस, आहारातील फायबर, व्हिटॅमिन बी-6, व्हिटॅमिन-ई, मॅंगनीज, क्लोरीन, व्हिटॅमिन बी-1 आणि व्हिटॅमिन-ए देखील कॅरोटीनच्या स्वरूपात असतात.

५) तीळ आणि नाचणी : तिळामध्ये कॅल्शियम देखील असते. दररोज 1 ग्लासमध्ये 1 चमचे दूध प्यायल्याने कॅल्शियमची कमतरता पूर्ण होते. याशिवाय नाचणीमध्ये कॅल्शियमही मुबलक प्रमाणात आढळते. हे हाडांना कमकुवत होण्यापासून वाचवते.

६) बदाम : बदाम हे कॅल्शियमचे भरपूर स्त्रोत आहेत. बदाम केवळ मनच तीक्ष्ण करत नाही तर हाडे आणि दात देखील मजबूत करतो आणि स्नायू देखील निरोगी ठेवतो. त्यात इतर पोषक घटक देखील असतात. कॅल्शियमची कमतरता भरून काढण्यासाठी एका ग्लास दुधात बदाम बारीक करून रोज प्या. किंवा रोज ५ बदाम खा .

७) पालक : पालकमध्ये कॅल्शियमही भरपूर असते. 100 ग्रॅम पालकामध्ये 99 मिलीग्राम कॅल्शियम असते. शरीर निरोगी ठेवण्यासाठी आठवड्यातून किमान 3 वेळा पालक खा. हिरव्या भाज्यांचे सेवन केल्याने केवळ हाडे मजबूत आणि विकसित होत नाही.

८) सोयाबीन : सोयाबीनमध्ये दुधाइतकेच कॅल्शियम असते, त्यामुळे त्याचा दुधाचा पर्याय म्हणूनही वापर केला जातो, म्हणजेच ज्या महिला दूध पीत नाहीत, त्यांनी रोज सोयाबीनचे सेवन केल्यास त्यांची हाडे कमजोर होत नाहीत.