Home » खजूर खाण्याचे हे ‘४’ महत्त्व पूर्ण फायदे, शेवटचा फायदा आहे सर्वांसाठी महत्वपूर्ण…!
Food & Drinks

खजूर खाण्याचे हे ‘४’ महत्त्व पूर्ण फायदे, शेवटचा फायदा आहे सर्वांसाठी महत्वपूर्ण…!

पोषक तत्वांनी भरलेले खजूर आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर आहेत. जर तुम्हाला रक्ताच्या कमतरतेमुळे त्रास होत असेल किंवा काम करताना लवकर थकवा येत असेल तर खजूरचा आहारात नक्कीच समावेश करा. यामध्ये लोह आणि फायबर चांगल्या प्रमाणात असते. आरोग्य तज्ज्ञांचे म्हणणे आहे की, रिकाम्या पोटी खजूर खाल्ल्याने शरीर त्यामधील पोषक तत्व चांगल्या प्रकारे शोषून घेते.

रोज किती खजूर खावेत?

खजूरमध्ये नैसर्गिक साखर असल्यामुळे आरोग्याला हानी पोहोचत नाही. अनेकांना मिठाई पुन्हा पुन्हा खाणे आवडते, अशा परिस्थितीत खजूराचे सेवन फायदेशीर ठरते. आरोग्य तज्ज्ञांच्या मते, तुम्ही रोज सकाळी नाश्त्यात किमान 2 खजूर खाऊ शकता. यामुळे स्त्री-पुरुषांच्या शरीरात ऊर्जेची कमतरता भासणार नाही.

रिकाम्या पोटी खजूर खाण्याचे फायदे…

१) रक्त कमी होणार नाही : खजूर शरीरातील हिमोग्लोबिनचे प्रमाण वाढवून अॅनिमियाच्या समस्येपासून आराम देतात.

२) पोटाचा त्रास दूर होईल : खजूर फायबरचा समृद्ध स्रोत आहे, ज्यामुळे आतड्याची हालचाल सुलभ होते. यामुळे बद्धकोष्ठता आणि अपचनाची समस्या दूर होते.

३) वजन कमी करण्यात उपयुक्त : खजूर खाल्ल्याने भूक कमी होते आणि जास्त खाणे टाळले जाते.त्यामुळे वजन नियंत्रणात राहते.

४) रक्त पुरवठ्यात कोणताही व्यत्यय येत नाही : खजूरमध्ये असलेले लोह शरीरात रक्तपुरवठा करते. खजूरमध्ये भरपूर जीवनसत्त्वे आणि खनिजे असतात, जी गर्भवती महिलांसाठीही महत्त्वाची असतात.

पुरुषांसाठी खजूर का फायदेशीर आहे?

आयुर्वेदात खजूर औषधी म्हणून वापरतात. खजूर आणि दूध एकत्र सेवन केल्याने पुरुषांची प्रजनन क्षमता वाढते. दुधात दोन-तीन खजूर शिजवून रोज प्यायल्याने शक्ती आणि शुक्राणूंची संख्या वाढते. एवढेच नाही तर यामध्ये आढळणारे मॅग्नेशियम तुमच्या शरीरातील साखर नियंत्रित करते, ज्यामुळे तुम्ही मधुमेहासारख्या समस्या टाळू शकता.